Đài truyền hình Hà Nội đưa tin về ghế Massage Fuji Luxury

(HanoiTV) – Vài năm trở lại đây, sản phẩm ghế mát xa ngày càng trở nên thông dụng với nhiều gia đình. Không chỉ vì những tính năng ngày càng hiện đại, mà sự trang nhã của chiếc ghế mát xa còn trở thành vật trang trí hiện đại của mỗi căn nhà.

ghe massage toan than fuji luxury yen bai, viet tri, ha noi

Chỉ cần gõ từ khóa “Ghế mát xa” trên Google, hơn 10.000 kết quả hiện ra đã cho thấy sự sôi động của một thị trường chuyên về sản phẩm này, với đủ loại mẫu mã, giá cả và hầu hết là nhập khẩu 100%.

Đây mới chính là cái khó cho người tiêu dùng vì nhãn hàng nào cũng quảng cáo là rẻ nhất, tốt nhất. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng trở thành đại diện cho một số loại ghế mát xa để quang cáo tính ưu việt của sản phẩm. Song nếu để tìm một nhãn hàng nào đó nói về giá trị của sản phẩm ghế mát xa với sức khỏe con người thì thật là hiếm, mà chủ yếu chỉ giới thiệu về tính hiện đại, sang trọng và chiết khấu.

“Với chúng tôi, người tiêu dùng phải hiểu rõ giá trị của sản phẩm đối với sức khỏe của bản thân, trước khi giới thiệu về giá thành của mỗi sản phẩm”, Ông Chu Quang Huy – Giám đốc điều hành Fuji Luxury chia sẻ.

“Nhà sản xuất khi nghiên cứu và đưa ra thị trường mỗi chủng loại ghế mát xa, đều tính đến giá trị của chúng với sức khỏe con người. Không chỉ đơn giản là một loại ghế giúp chúng ta thư giãn, thoải mái, mà mỗi chiếc ghế còn hỗ trợ hệ gân, xương của chúng ta dẻo dai hơn, ngăn ngừa một số triệu chứng về xương khớp. Đồng thời, phân tích được những ai nên hay không nên sử dụng thường xuyên sản phẩm này”, ông Huy nhấn mạnh.

ghe massage toan than fuji luxury yen bai, viet tri, ha noi

Tuy bước vào lĩnh vực kinh doanh ghế mát xa thương hiệu Fuji Luxury chưa lâu, song nhãn hiệu này đã tập trung nghiên cứu giá trị của sản phẩm hơn là giá thành của chúng. Mỗi sản phẩm đều có giá trị riêng, việc đắt hay rẻ chỉ phụ thuộc vào một số tính năng được bổ sung thêm để chiếc ghế thêm đẹp hay hiện đại, tiện dụng hơn mà thôi.

Chính nhờ bước đi riêng này mà Fuji Luxury đã có bước tiến nhanh kể cả trong cơn bão dịch bệnh COVID-19, khi chỉ trong thời gian ngắn, đã ý kết hợp tác khai trương nhiều đại lý tại khu vực phía Bắc và gần đây nhất được trao giải thưởng “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2021”.

ghe massage toan than fuji luxury yen bai, viet tri, ha noi

“Kinh doanh và phát triển thương hiệu mà chỉ nghĩ tới kiếm được nhiều lợi nhuận thì không phải là kinh doanh, cái mà Fuji Luxury thành công nhất đó chính là khẳng định được giá trị của sản phẩm với sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng được xây dựng bài bản, góp phần tạo dựng uy tín bên lâu trên thị trường”, ông Huy nhấn mạnh

Với các Starup, trong bối cảnh đại dịch, khó khăn chồng chất khó khăn, mỗi bước đi phải được tính toán kỹ lưỡng, song việc củng cố và xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm luôn là bước đi quan trọng. Một sản phẩm khi được tung ra thị trường luôn cần nhấn mạnh tới giá trị mà sản phẩm đó mang lại cho cộng đồng, cho xã hội, chứ không phải sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ sản phẩm đó. Thương hiệu của mỗi Starup có bền vững hay không, đó chính là nhờ tư duy kinh doanh và lòng tin của thị trường.

Từ khóa: , , , , , , , ,


Gọi ngay cho chuyên gia để được tư vấn MIỄN PHÍ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.