Bài Tập Massage Kéo Dãn Toàn Thân Có Gì Đặc Biệt

11/12/2020 11/12/2020 Quang Huy 132 lượt Kiến Thức Sức Khỏe
Bài tập kéo dãn cơ thể của ghế massage toàn thân được lập trình từ những nhà khoa học dựa trên những nguyên lý khoa học về xương và cơ , mang lại nhiều lợi ích tích cực . Cùng khám phá ngay bây giờ nhé !!!
Về bài tập kéo dãn cơ thể. Nếu bạn là người ưa thích thể dục thể thao hoặc đã từng tham gia bộ môn Yoga thì chắc sẽ không còn lạ lẫm với các bài tập kéo dãn cơ thể . Nhóm bài tập này có rất nhiều động tác , tư thế , cách thức luyện tập khác nhau nhưng mục đích cuối cùng đó là mang lại sự dẻo dai cho xương , cơ và giúp tăng trưởng chiều cao.
15 Bài tập kéo dài chân giúp tăng chiều cao trong 1 tháng
Bài tập kéo dãn cơ thể của ghế massage toàn thân . Bài tập kéo dãn cơ thể là một trong những bài tập nổi bật nhất ở các dòng ghế massage toàn thân cao cấp . Bài tập này được lập trình tự động từ 15 – 20 phút , dựa trên các nguyên lý khoa học và các kỹ thuật thực tế như khi ta kéo dãn cơ thể bằng bài tập thể dục thể thao .
Như : kéo căng cột sống , đầy căng hông , nâng xương chậu . Trước hết các túi khí sẽ kẹp chặt từ đầu gối xuống cổ chân , kéo dãn lòng bàn chân . Cùng lúc đó , các bi lăn massage từ lưng xuống thắt lưng , kết hợp rung lắc phần mông . Sau khi cơ thể đã có sự làm quen ban đầu với chế độ này thì ghế massage bắt đầu chuyển động nâng xương chậu lên cao , đấy căng hông , để chân và vai hạ thấp , cơ thể lúc này gập tự nhiên , lưng và chân kéo dãn hết mức . Bi lăn vẫn tiếp tục làm việc đều đặn và lặp đi lặp lại trình tự này .
Yoga) Tư thế Rắn Hổ Mang Bhujang Asana
Tùy vào tính năng của từng dòng ghế massage mà mỗi chiếc ghế lại có sự kéo dãn riêng , có chiếc thì kẽo dần tập trung ở đùi và chân , có chiếc lại kéo dãn tập trung lưng . Cũng có chiếc kết hợp hài hòa cả hai . Tác dụng của bài tập kéo dãn cơ thể Bài tập kéo dãn cơ thể mang lại rất nhiều tác dụng tích cực đối với các hệ cơ quan của cơ thể nên nó rất được ưa chuộng , đặc biệt là trong bộ môn Yoga . Ở ghế matxa toàn thân , bài tập kéo dãn cơ thể giúp :
• Giảm áp lực lên cột sống , các đĩa đệm từ đó ngăn ngừa nguy cơ mắc phải một số bệnh lý như thoát vị đĩa đệm , gai đôi cột sống , vẹo cột sống. – Tập trung bi lăn đấm bóp giúp giảm tê cứng , ê ẩm .
• Kích thích các ổ khớp ở đầu gối , cổ chân tiết dịch nhờn bôi trơn các khớp , ngăn ngừa khô khớp , tăng tính linh hoạt khi vận động
• Đối với các trẻ trên 13 tuổi , khi đã bắt đầu sử dụng được ghế mát xa toàn thân , bài tập sẽ giúp tăng chiều cao đáng kể . Ngay cả người trưởng thành cũng có khả năng gai tăng thêm vài cm nữa . • Tăng sự dẻo dai , đàn hồi cho cơ thể . Đặc biệt khiến chúng ta nhanh nhạy hơn khi cần sự vận động .
• Giảm đau nhức toàn thân , thúc đẩy khí huyết lưu thông


Gọi ngay cho chuyên gia để được tư vấn MIỄN PHÍ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.